[A159] Vì sao nên mua gối bầu Đậu Khuyết trong thai kỳ?

[A159] Vì sao nên mua gối bầu Đậu Khuyết trong thai kỳ?

Mẹ ngủ ngon - Con khỏe mạnh với gối bầu đậu khuyết

Mẹ ăn ngon, đủ chất con phát triển toàn diện. Mẹ ngủ ngon, con thông minh khỏe mạnh. Tuy nhiên, một giấc ngủ ngon trong suốt thời kỳ mang thai là điều mà các mẹ luôn khao khát. Sự thay đổi cơ thể, bụng bầu lớn dần gây ra các triệu chứng như đau lưng, đau nhức cơ, chuột rút... làm ảnh hưởng đến giấc ngủ của mẹ.
Bụng bầu khiến mẹ khó tìm được tư thế thoải mái khi ngủ, gây gián đoạn giấc ngủ của mẹ. Vậy giải pháp nào cho mẹ bầu để có được giấc ngủ ngon mỗi đêm? Chính là gối đậu khuyết - gối dành cho bà bầu. Gối này sẽ phát huy tác dụng của mình, mang đến cho mẹ tư thế thoải mái khi ngủ, giúp ngủ ngon hơn.

Gối bầu đậu khuyết - Giấc ngủ ngon cho mẹ


Gối bầu đậu khuyết của Nhà Đậu thật tuyệt vời, bố ạ. Nhờ những đường sóng và độ dốc đặc biệt, nó giúp nâng đỡ bụng mẹ, giảm áp lực từ con lên cơ thể mẹ. Mẹ không còn phải đối mặt với đau mỏi, thay vào đó, mẹ nằm thoải mái và ngủ ngon hơn rất nhiều. Với hình dáng giống hạt đậu, gối có 2 đầu được nâng cao, giúp mẹ dễ dàng gác chân khi nằm ngủ. Có chiếc gối dành riêng cho bà bầu này, bố không cần lo lắng về sức khỏe của hai mẹ con nữa đâu ạ.
[A159] Vì sao nên mua gối bầu Đậu Khuyết trong thai kỳ?

Bố nhậu 1 bữa bằng 9 tháng ngủ ngon của mẹ


Bố hãy dành nhiều thời gian quan tâm và chăm sóc mẹ con hơn nhé! Còn buổi tối, hãy để gối bầu đậu khuyết giúp bố chăm sóc mẹ. Gối bầu đậu khuyết chỉ bằng một bữa nhậu của bố thôi ạ! Nhưng có gối bầu thì mẹ sẽ chẳng lo khó ngủ nữa. Vậy có phải là quá hời không bố? 9 tháng mang thai con, mẹ ngủ ngon, con khỏe mạnh là bố rất vui và yên tâm phải không?

Nhà Đậu - Dẫn Đầu với Sản Phẩm Chất Lượng Tốt Nhất

Nhà Đậu không ngừng dẫn đầu với những sản phẩm chất lượng hàng đầu, và đặc biệt là dòng sản phẩm Gối Bầu Đậu Khuyết. Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng sự hài lòng với chất lượng tốt nhất:
- Chất liệu an toàn và thân thiện với Mẹ Bầu: Vỏ gối được chế tạo từ 100% vải Linen dệt từ sợi tự nhiên (sợi của cây lanh) nhập khẩu từ Nhật Bản. Sau khi hoàn thiện việc may, vỏ gối được giặt sạch bằng máy, tạo ra sự an toàn và thân thiện đặc biệt với Mẹ Bầu. Ruột gối được làm từ bông gòn lông vũ (bông gòn chất lượng cao và đắt nhất trên thị trường), mang lại sự mềm mại và đàn hồi tối ưu.
- Hình ảnh trung thực, 100% phản ánh sản phẩm: Chúng tôi cam kết mọi hình ảnh sản phẩm đều chính xác với sản phẩm thực tế, không có sự sai lệch. Khách hàng có quyền kiểm tra sản phẩm khi nhận hàng, và nếu sản phẩm không trùng với hình ảnh, bạn hoàn toàn có quyền từ chối nhận hàng.
- Sự tinh tế trong từng đường may: Mỗi sản phẩm Gối Bầu Đậu Khuyết được gia công với sự tinh tế đến từng chi tiết nhỏ, đảm bảo chất lượng và độ bền qua thời gian.
[A159] Vì sao nên mua gối bầu Đậu Khuyết trong thai kỳ?

Tặng Mẹ Giấc Ngủ Ngon - Đặt Ngay Gối Bầu Đậu Khuyết

Để tạo cho hành trình mang thai của mẹ một phần dễ dàng hơn, đừng ngần ngại bỏ lỡ cơ hội sở hữu ngay một chiếc Gối Bầu Đậu Khuyết. Hãy tặng mẹ món quà đặc biệt này để mang lại giấc ngủ ngon và sự khỏe mạnh cho bé. Có thể nói, có điều gì tốt hơn thế?
Hãy nắm lấy cơ hội, đặt mua ngay chiếc Gối Bầu Đậu Khuyết và nhận những phần quà ý nghĩa từ Nhà Đậu!

Tham khảo Review top những loại gối ôm không thể thiếu cho Bà Bầu

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[A79] List nhạc thai giáo kích thích tư duy sáng tạo của trẻ

[A36] Thực đơn dinh dưỡng ăn gì tốt cho Mẹ Bầu và thai nhi

[A119] Cửa hàng nhận sản xuất miếng lót giày theo yêu cầu giá rẻ